Kết quả tìm kiếm cho "Quảng bá ẩm thực"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3475
Ngày 29-5, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ hội Ẩm thực Hương sắc phương Nam 2025 với thông điệp “Đa trải nghiệm”.
Mùa du lịch hè đã bắt đầu sôi động. Để thu hút khách, các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu, cùng các sự kiện, hoạt động kết nối du lịch – văn hóa – thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch.
Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống hiện đại, giữa muôn vàn những món đồ chơi công nghệ hào nhoáng, vẫn có những ngọn lửa âm thầm, bền bỉ gìn giữ và thổi bùng sức sống cho những giá trị truyền thống. Nguyễn Thị Huỳnh Anh (đang sinh sống ở Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đã biến niềm đam mê văn hóa truyền thống thành một hành trình ý nghĩa - hồi sinh và phát triển nghệ thuật nặn tò he, một nét đẹp tưởng chừng đã mai một từ lâu.
“Ông lớn” công nghệ Apple Inc. đang lên kế hoạch cho sự thay đổi sâu rộng nhất từ trước đến nay đối với tên gọi các hệ điều hành của mình, như một phần của cuộc cải tổ phần mềm áp dụng cho tất cả các thiết bị của hãng.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
Nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu và kết nối sản phẩm OCOP An Giang đến các địa phương, doanh nghiệp (DN) trong cả nước, UBND tỉnh sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL năm 2025, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển - An Giang 2025”.
Hiện nay, nhu cầu mua sắm online trở thành xu hướng phổ biến và là thói quen tiêu dùng của nhiều người. Song, cũng tiềm ẩn những rủi ro với các thực phẩm không nguồn gốc, không xuất xứ, không hạn sử dụng… có thể ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Blanca City – dự án bất động sản cao cấp của Sun Group tại Vũng Tàu – đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư năm 2025.
Với nhiều người, 1,5ha trồng 400 gốc lồng mứt đã mang lại lợi nhuận cao, đủ để chủ vườn sống khỏe. Song, với anh Tô Trung Đoàn (sinh năm 1988, ngụ xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu), đó chỉ mới là khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường, đưa loại cây trái bình dân này vươn khỏi làng quê vùng biên giới.
Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 5 tháng đầu năm 2025, thành phố Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu của du lịch tỉnh, điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong khu vực, với hơn 3,5 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 30,5% so cùng kỳ; tổng thu từ du lịch 17.926 tỷ đồng, tăng hơn 87%.
AI là công nghệ giúp máy tính trở nên thông minh hơn, có khả năng làm những việc mà trước đây chỉ con người mới làm được, như hiểu ngôn ngữ, nhận diện hình ảnh, dự đoán xu hướng hay sáng tạo ra nội dung mới...
An Giang - vùng đất non nước hữu tình với những di sản văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đang tăng tốc chuyển mình trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Không nằm ngoài xu thế, ngành du lịch (DL) An Giang đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý, xúc tiến DL, hướng tới mục tiêu phát triển DL bền vững và đưa hình ảnh An Giang lan tỏa.